Trong tuần lễ thời trang này có sự tham gia của 13 thương hiệu nức tiếng như Burberry Prorsum, Dolce & Gabbana, Bottega Veneta, Prada, Emporio Armani, Gianni Versace, Missoni, Jilsander
Đây quần áo nam là thiết kế của thương hiệu R13, được bán với giá gần 950 USD (khoảng 20 triệu đồng)
Kiểu trang phục rất ấn tượng này hóa ra không phải xu hướng quá mới bởi người ta từng nhìn thấy Rihanna diện nó hồi đầu năm 2011
Đó thời trang gia sỉ ở đây là chiến lược mà các hãng Ferrari hay Porsche đang đeo đuổi. Hãng đã có kế hoạch xây dựng các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới, chuyên kinh dinh y phục áo xống, phụ kiện với những phiên bản có giới hạn
Xuất hiện tại khu SoHo hôm 18/9, Lindsay cũng chọn bốt cổ thấp có phần mũi tròn mang nét năng động và mix cùng áo thun đen in hình. Đây hẳn là món đồ ruột của Lindsay Lohan khi được cô nàng mặc đi mặc lại rất nhiều lần
Bugatti cũng bước chân vào làng thời trang với tốc độ nhanh rưa rứa. Nhưng không do vậy mà trang phục trở nên quá rườm rà, đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang và thanh lịch
Cách đây 5 tháng,nữ diễn viênđã diện chiếc quần jeans pha da này tới sân bay. Trước Thời trang áo thun đó 3 ngày, món y phục yêu thích đã theo chân nữ diễn viên đi mua sắm ở thị thành New York
Khi đi ăn trưa ở New York ngày 25/9, Lindsay Lohan khiến nhiều người tò mò khi mặc một mẫu quần bó sát pha trộn chất liệu jeans và da. Cô nàng vẫn giữ thói quen phối hợp bốt da cùng quần để tạo sự liền mạch
Liên tục trong những ngày trước đó, "cô nàng lắm chiêu" Áo thun nam đẹp ở đây xuất hiện trên phố với kiểu mốt độc đáo quần áo nam này và phối đồ theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Chuyển di tới một địa điểm khác cùng ngày, ngôi sao Scary Movie 5 khoác thêm áo da màu camel bắt mắt
Tuy nhiên, khuếch trương thương hiệu là điều quan yếu khi các nhà sinh sản muốn bán ra những chiếc xe sang đắt tiền mà họ đã bỏ ra hàng tỷ đô đầu tư sinh sản, các chuyên gia về thương hiệu của Bugatti khẳng định.
Túi da cá sấu của Bugatti trưng bày tại triển lãm Milan Các nghệ sĩ biểu diễn trong buổi giới thiệu của Bugatti tại Frankfurt Motor show 2013 Giới phân thời trang sỉ tích cho rằng tham vọng của các nhà sinh sản xe hơi chỉ là một hình thức quảng cáo đắt tiền mà cho thấy ít hiệu quả tăng doanh số bán xe
Siêu xe Bugatti Veyron có thể tăng tốc từ 0 – 96km/h trong vòng 2,5 giây. Bugatti đã ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp (haute couture) tại triển lãm thời trang thường niên tại Milan vào tuần trước
Thiết kế khiến không ít người lầm tưởng cô nàng mặc quần jeans và đi bốt da cao cổ. Một thiết kế áo khoác trong bộ sưu tập của Bugatti Hãng xe con của Volkswagen đang nhập vào hàng ngũ các nhà sinh sản xe hơi có chiến lược nâng hình ảnh thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là phụ nữ bằng cách bán trang phục quần áo, túi xách, đồng hồ, và phụ kiện.