Thời trang - Làm đẹp
Thời trang Sao
Elly Trần vén áo, lộ vòng eo 'con kiến'
Chủ nhật, 19/01/2014 16:17
(Tầng lớp) - Chán khoe vòng một "khủng", hotgirl Hà Thành lại gây sốt với vòng eo "con kiến".
Ellythời trang sỉTrần mặc áo pull trắng và quần bikini đi bơiLiên tiếp xuất hiện trên mặt báo bằng những hình ảnh khoe thân nóng bỏng,Elly Trầndường như chưa chán với những chiêu trò của cô. Mới đây, trên trang cá nhân chủ nghĩa,Elly Trầnkhoe loạt ảnh chụp bên bể bơi khi trời nhá nhem tối. Cô mặc chiếc áo pull trắng cùng quần bikini đen.
Đến bể bơi để tập, nhưng hình ảnh tập bơi thì ít mà hình ảnhElly Trầnvén áo, khoe thân lại nhiều. Cô hotgirl nổi danh đã chụp lại vớ quá trình kéo áo, khoe eo thon, chân dài qua từng động tác. Ngoại giả, cô còn chụp một số hình ảnh khá phản cảm sau lớp áo pull trắng.
CôThời trang namliên tiếp thực hiện những động tác kéo áo để lộ vòng eo "con kiến"
Elly Trần rất tự tín với thân hình "đồng hồ cát" của cô
Ngoạithời trang sỉgiả, Elly Trần còn để lộ vòng ba khá phản cảm sau lớp áo pull ướt đẫm
EllyThời trang áo thunTrần lạ lẫm với phong quần áo giá sỉ cách cá tính những vẫn nóng bỏng đến từng centimet
Ngỡ ngàng thời 'trẻ trâu' của Elly Trần
Elly Trần, Ngọc Trinh ai chăm khoe vòng 1 trên xế hộp hơn?
Tinthời trang sỉcùng chuyên mục Thời trang - Làm đẹp
Áo xống namHot girl Kelly vai trần khoe hình xăm vô tiền khoáng hậu
Thời trang namMaya váy đỏ dửng dưng vòng 1 hấp dẫn Tuấn Hưng
Ngọc Trinh trổi diện váy 200 triệu sánh duyên sao 'Người thừa kế'
- 1
- 2
- 3
- ...
- Trang sau
Tin mới nhất
- 1
- 2
- 3
- ...
- Trang sau
Brandiquần áo namTemple, 39 tuổi và đã có 4 con, chẳng thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Thảy những gì chị làm đó là dùng các phương tiện của mạng từng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.
Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng tầng lớp
Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán buôn do Temple thành lập năm 2010, thực hành hồ hết các giao tiếp phê chuẩn Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình áo thun nam cổ tim sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế xống áo.
“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm can. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.
Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng để ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp thuận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.
Hai nhân tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinhThời trang namsản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh thực sự có tính từng lớp. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại chuẩn y website của công ty.
Ở những ngày đầu, Temple tập hợp nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh dinh của bản thân và thiết kế áo quần dựa vào thông tin của khách hàng.
“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.
Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng hình ảnh con mình mặc áo xống do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được truyền bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền khẩu lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người mến mộ trên Facebook của công ty.
“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng tầng lớp là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.
Một đôi công đoạn sinh sản của Lolly Wolly Doodle được thực hành ở nước ngoài
Có một điều thích thú đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè nămThời trang nam2010. Do không có tri thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.
“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thị thành New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kiến kinh dinh.
“Ngay ở cuộc gọi trước nhất tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Rút cuộc Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.
Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle đích thực bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.
Dù quảng cáo áo thun nam vnxk chi tiết về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle dùng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, tức là công ty chỉ may vừa đủ số bán.
Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán buôn trực tuyến giúp công ty tần tiện được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.
Case khẳng định phương pháp sinh sản này giúp các công ty sinh sản tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.
Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông ngày nay sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hành việc này.
Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.
Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước hết, Temple
Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân phản ánh về vấn đề này.
Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này ngày càng phổ biến, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.
Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.
Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.
Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…
Điều đáng nói, người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”.
Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, chửi rủa.
“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” - một người mua hàng chia sẻ.
Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.
Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.
Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Vì thế, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.
Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử, ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ.