Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Thời trang nam, nam giới với thời trang sỉ thời trang xuân hè 2014

Nam giới vớithời trangxuân hè 2014. Các mẫuthời trang namxuân hè 2014 đang bùng nổ trên các sân khấu thời trang với những kiểu thời trang xuân hè khác nhau muôn màu muôn vẻ

>>Thời trang cổ điển cho nam giới

>>Thiên hướng thời trang 2014 và phong cách tối giản

1. Họa tiết nhiệt đới

Khi xuân đến là những họa tiết nhiệt đới bùng nổ khổng chỉ ở nữ mà cả nam với những họa tiết màu mè bắt mắt đem lại cho nam giới sự điệu đà mà không lo đánh mất đi sự nam tính mạnh mẽ

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014.jpg

Họathời trang sỉtiết nhiệt đới của Prada

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-1-.jpg

Chàng trai của Saint Lauren bóng bẩy và điệu đà

2. Chất liệu mềm, rũ

Chất liệu mềm rũ cũng là nét đặc trưng cho thời trang xuân hè mang lại sự thoải mái quyến rũ cho người mặc bởi vậy không lạ khi những chất liện này xuất hiện rất nhiều trên sàn diễn thời trang cho các loại quận áo

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-2-.jpg

Chấtquần áo namthời trang sỉliệu mềm, rũ được các thương hiệu dùng để may vest

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-3-.jpg

Valentino cũng không bỏ lỡ xu hướng này

3. Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

Sự mới mẻ và tinh tế là điều mà không thể thiếu trên các sàn diễn khuynh hướng thời trang của năm nên chi thời trang năm nay cũng không thể thiếu sự phá cách khi hòa trộn hài hòa giữa cổ điển và đương đại

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-4-.jpg

Thương hiệu Missoni với chiếc quần âu cạp cao

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-5-.jpg

MichaelThời trang áo thunKors xây dựng một quý ông cổ điển với quần ống rộng

5.Thời trang namXanh hải quân

Đây được coi là màu sắc chủ đạo của mùa mốt Xuân Hè 2014. Giorgio Armani, Italo Zucchelli, Calvin Klein và rất rất nhiều thương hiệu khác không hẹn mà gặp đều dùng tông xanh hải quân này cho BST của mình.

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-6-.jpg

GamThời trang áo thunthời trang sỉmàu xanh hải quân chan chứa trên đường băng

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-7-.jpg

Louis Vuitton pha trộn nhiều cung bậc của gam màu hải quân

6. Quần short Bermuda

Năm nay, quần short Bermuda được thiết kế rộng và dài hơn tựa như chiếc quần chơi bóng rổ. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã biến tấu chúng trở nên hiện đại và bắt mắt. Với xu hướng này, phái mạnh vừa cảm thấy thoải mái khi vận động lại trông rất khỏe khoắn.

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-8-.jpg

nam-gioi-va-thoi-trang-xuan-he-2014-9-.jpg

MộtThời trang áo thunthiết kế nằm trong BST của Alexandra McQueen

Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được áo thun nam vnxk người dân phản chiếu về vấn đềthời trang sỉnày.

Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải hiện thời mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này càng ngày càng phổ thông, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.

Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.

Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay tức khắc lấy cớ phải vía để buông những lời thoá mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.

Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tiễn, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nè: “Người ta đi trộm cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…

Điều đáng nói, người bán hàng ởquần áo namchợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không cố định phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa lì xì nên nặng vía”.

Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, nguyền rủa.

“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” -  một người mua hàng san sẻ.

Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay lập tức.

Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như hiện giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.

Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì đốn quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Nên chi, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.

Đây là vấn đề của văn hóa xử sự, càng ngày càng trở nên cần thiết đối với con người đương đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở thành cấp thiết trong kinh dinh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với phần đông khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng càng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu lái buôn bán lâu năm trong khu chợ.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tham khảo ở đây tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple