Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

1001 cách Thời trang áo thun mix từ căn bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp - Kenh14.vn

Legging là sáng tạo dáng bộ từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được thiết kế ôm sát thân thể nhằm giữ ấm và tạo cảm giác năng động, tiện dụng cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ chất liệu len, thun, nhung, nỉ, da... Trở thành item "đinh" của không ít bạn trẻ nhờ khả năng mix đồ đại dễ dàng của nó. Diện quần legging mùa lạnh tuyệt nhất là kết hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, các cô nàng sáng tạo với gout thời trang phong cách có thể thử nghiệm với những cách mix phá cách, ưa hơn, như mix với... Váy dáng suông chả hạn. Nghe thì có vẻ không liên tưởng, nhưng nếu biết cách, bảo đảm bạn sẽ trở nên cô nàng bừa trendy và khác biệt trên phố.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 1

Áo dáng dài và quần legging đã trở nên bộ đôi kinh điển cho bất kì người cô nàng nào cứ mỗi dịp đông về. Nếu mặc nhiều lớp áo, tùy theo chiều cao mà bạn chọn đồ dài áo cho phù hợp.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 2

Phảithời trang sỉlegging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ y phục dạo phố vô cùng năng động mà không kém phần thời trang.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 3

Đơnquần áo namgiản và khỏe khoắn khi phối cùng hoodie.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 4

Nếu bạn e ngại rằng giày thể thao sẽ làm dáng bạn bị lùn thì boots cao cổ...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 5

... Hay wedge sneaker sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Bạn nên chọn quần legging màu tối như đen, nâu để không chỉ giúp bạn giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ "điểm nhạy cảm" trên thân thể. Trái lại, với loại sáng màu thì bạn cần bảo đảm rằng chiếc áo đủ dài, ít ra là trùm quá mông.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 6

Cá tính cùng cách phối shorts - legging. Tuy nhiên, những cô nàng "chân ngắn" đừng nên thể nghiệm phong cách này...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 7

... Bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị phân khúc, trông càng ngắn ngủn hơn. Nếu tự tin, bạn hãy diện sweatshirt cùng shorts và legging, giày thể thao.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 8

Tipsáo xống namđể diện shorts với legging là hãy chọn áo có gam màu sáng, trong khi shorts-legging-giày là những tông màu tối hơn có sắc độ gần với nhau. Như thế thì trang phục của bạn sẽ có một tổng thể hài hòa lại tôn dáng.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 9

Layering áo trong dài hơn áo ngoài cũng là một cách để bạn tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình. Rưa rứa như với shorts, bạn nên chọn áo trong có màu sắc gần với legging để không tạo cảm giác rằng bộ đồ mình đang mặc thật lôi thôi, rườm rà.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 10

Phối tất lửng đầy phá cách cùng legging. Để đạt hiệu quả, bạn nên chọn loại tất tiệp tông màu với legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 11

Những chiếc áo khoác dáng dài mà tiêu biểu như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có màu sắc oắt, trội như vàng, đỏ, xanh cobalt... Theo đúng mốt được ưa chuộng bây giờ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 12

Yquần áo namThời trang áo thunphục đơn giản với áo len, giày smoking slipper thêm phần cá tính với legging khóa kéo.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 13

Độc đáo và đầy ấn tượng khi phối legging-ankle boots với quần ống lửng, rộng - xu hướng thời trang hứa sẽ tạo nên trào lưu đầu năm 2014.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 14

Diện áo thun nam hcm đẹp legging theo style đen cả cây sẽ giúp dáng người bạn trông thon gọn, cao ráo hơn hẳn.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 15

Mùa mốt năm nay, legging đi kèm với chân váy dài quá gối cũng là công thức được lăng xê nhiệt liệt.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 16

Bộthời trang sỉđôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn. Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những y phục màu sắc nổi trội, cá tính.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 17

Nổithời trang sỉbật cùng những chi tiết nhấn nhá như tất lửng họa tiết kẻ ngang hay sweatshirt in hình ngộ nghĩnh.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 18

Màu sắc ăn ý giữa các item là tips để bạn diện "rườm rà" mà trông vẫn thời trang, chỉn chu.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 19

Hoặc xem thêm chọn chiếc váy có tông màu tương phản hoàn toàn với cả set đồ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 20

Hay diện áo và váy tiệp màu nhau và chọn legging có gam màu dị biệt.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 21

Cách chung cục là diện cả y phục cùng tông màu, tạo điểm nhấn dị biệt ở đôi giày.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 22

Nếuthời trang sỉthời trang sỉe dè y phục thuần một tông sẽ khiến bạn trông nhàm, hãy vận dụng họa tiết, đặc biệt là caro.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 23

Cá tính với áo len trùm ngoài váy dáng dài màu trổi.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 24

Duyên dáng với áo len, váy midi và legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 25

Nổi-bần-bật đọc thêm với chiếc áo sơmi dáng dài tựa như áo khoác.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán buôn mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ con. Cả thảy những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng từng lớp, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng từng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán buôn do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao tiếp phê chuẩn Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo quần.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm tư. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp thuận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại phê duyệt website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tụ tập nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng tầng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sẻ những câu chuyện kinh dinh của bản thân và thiết kế áo xống dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người ngưỡng mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng tầng lớp là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa thứ hạng đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một đôi công đoạn sinh sản của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

thời trang sỉmột điều ham thích đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có tri thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sinh sản, và cũng không có vốn để mở mang kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh dinh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại tỉnh thành New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kinh dinh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Rốt cục Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle đích thực bắt đầu sinh sản, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những viên chức cắt và may trước tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng tầng lớp và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle dùng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, tức là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để tính sổ. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sinh sản tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hành việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước hết, Temple

Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.