Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Phong cách thời trang trẻ trung của vợ Lý Hải - Sao - Zing Thời trang áo thun News

TrướcSau

    Sao

    Phong cách thời trang trẻ trung của vợ Lý Hải

    Tuy đã hai con nhưng vợ Lý Hải vẫn ăn mặc khá trẻ trung, sành điệu và thời trang.

    Váy kẻ sọc hạ eo năm nay vẫn được yêu thích, khéo léo mix thêm đôi giày cùng tông càng giúp Minh Hà thêm trẻ trung, sành điệu.
    Váy cúp ngực gợi cảm cùng tông màu đỏ đen sang được Minh Hà diện khi tham dự một tiệc cưới.
    Bộ váy xòe màu hồng nhạt thiết kế cổ tròn thanh nhã được người đẹp kết hợp cùng túi xách màu hồng đậm hơn mang lại nét trẻ trung và dễ thương.
    Sauthời trang sỉkhi sinh một thời kì ngắn Minh Hà đã mau chóng lấy lại vóc dáng nuột nà ngày nào. Đi xem phim người đẹp thường chọn phong cách đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp của cơ thể.
    Minh Hà kết thân với kiểu tóc xoăn dập sành điệu, hiện đại và mái ngố trẻ trung.
    Chất liệu ren gợi cảm với hai tông màu đen trắng đối chọi khá qua và phong cách.
    Màu cam cũng là tông màu trội được cô nàng yêu thích.
    Khéo léo# chọn túi xách và giày đi cùng hiệp cũng giúp phong cách của Minh Hà thêm thời thượng.
    Ở nhà với bé Cherry, Minh Hà diện áo thun trắng họa tiết hình thỏ phối hợp với short giả váy và giầy bệt cùng tông hồng trông cô nàng trẻ trung như thiếu nữ.
    Dù đã là bà mẹ của hai đứa con nhưng phong cách của cô nàng nhí nhảnh không khác gì nữ sinh trung học.
    Phong cách năng động, trẻ trung khi đi ăn cùng ông xã Lý Hải.
    Sở hữu nước da trắng ngần cùng vóc dáng cao ráo, không quá khó để Minh Hà chọn cho mình trang phục chấp thuận. Đôi giày bệt, giày búp bê tiện dụng cũng là dáng giày được cô nàng yêu thích.

    Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 14:38 - 26/09/2013

    Theo 2Sao

    • Minh Hà Lý Hải Thời trang sao

    ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

    Giúp Zing.Vn càng ngày càng nâng cao chất lượng nội dung bằng cách cho chúng tôi biết bạn đánh giá thế nào về bài viết này:

    • Rất tốt!Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
    • Thông thường:thông báo hữu dụng, nội dung không lỗi.
    • Kém:Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi

    • Nhận tin tưởng trên di động với Zalo
    • Cài đặt vận dụng Zing Plus cho Chrome
    • trở nên fan của Zing News trên Facebook

    ;

    Zing NewsThời trangSao

    PhongThời trang namcách thời trang trẻ trung của vợ Lý Hải

    • Chủ đề / Dòng sự kiện

      Thời trang sao

      • ThanhThời trang áo thunHằng si mê kẻ caro

      • Ảnh

        Gu thời trang tẻ nhạt và đơn điệu của Kim Tae Hee

      • Ảnh

        Học sao Hollywood chọn đồ ngọt ngày 14/2

      • Ảnh

        Gu thời trang quần tụt xấu xí của Justin Bieber

    • Chủ đề / Dòng sự kiện

      Ảnh đẹp

      • Hé lộ hình ảnh nóng bỏng dàn người mẫu Sports Illustrated

      • Ảnh

        Gu thời trang tẻ nhạt và đơn điệu của Kim Tae Hee

      • Hoàng Thùy tiếp gây ấn tượng mạnh ở London Fashion Week

      • Ảnh

        Marc Jacobs ra mắt bộ sưu tập táo tợn sau khi chia tay LV

    Đọc tiếp

    Chia sẻ

    • Zini

    Bạn có thể quan tâm

    Thanh Hằng say đắm kẻ caro

    Sao

    Ảnh

    Chân dài Việt và những phát ngôn bạo về nghề người mẫu

    Thời trang

    Ảnh

    GuThời trang namthời trang tẻ nhạt và đơn điệu của Kim Tae Hee

    Sao

    Hoàng Thùy tiếp chuyện gây ấn tượng mạnh ở London Fashion Week

    Thời trang

    Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

    Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

    Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

    Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

    “Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

    Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

    Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

    Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

    “Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

    Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

    “Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

    Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

    Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

    Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

    “Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

    “Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

    Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

    Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

    Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

    Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

    Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

    Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

    Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple